LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023 CỦA TRƯỜNG VÙNG CAO HỪA NGÀI TRÀN ĐẦY TINH THẦN ĐOÀN KẾT

Thứ tư - 24/05/2023 23:18
Nhắc đến tinh thần đoàn kết, tinh thần tập thể thì không ai là không biết đến các trường trong xã Hừa Ngài. Ba cấp học: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở luôn có sự đoàn kết, gắn bó với nhau. Đó chính là truyền thống vốn có của các thầy cô giáo ba đơn vị trường trong xã. Bởi vậy, trong nhiều năm qua, khi có bất kỳ sự kiện nào quan trọng ba đơn vị trường đều tổ chức cùng nhau. Năm học 2022 – 2023 sắp khép lại, đây cũng là lúc thầy trò liên trường Mầm non - PTDTBT Tiểu học – PT DTBT THCS Hừa Ngài cùng tề tựu để cùng nhìn nhận lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua. Được sự nhất trí của Phòng GD & ĐT Huyện Mường Chà, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hừa Ngài. Hôm nay, ngày 24/5/2023, thầy và trò liên trường Hừa Ngài long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 – 2023.
Trống tan trường đã rung lên rộn rã
Giờ phút chia tay thực sự đến rồi
Thầy cô, bạn bè, lớp học mến yêu ơi
Nói gì đi bởi ngày mai chẳng gặp.
     Khi những chùm phượng vĩ nở rộ, tiếng ve râm ran trong những vòm lá. Ấy cũng là lúc mùa hè đã về, một năm học nữa sắp khép lại. Những người thầy cô tạm rời xa với ngôi trường hàng ngày gắn bó, tạm rời xa bảng đen phấn trắng và các trò nhỏ thân thương để chuẩn bị cho những dự định của một kỳ nghỉ hè bên gia đình. Các em học sinh thì sắp được nghỉ ngơi sau những ngày miệt mài học tập bên thầy cô và bạn bè . Năm học 2022-2023 sắp khép lại và đây cũng là lúc Thầy trò liên trường Mầm non - PT DTBT tiểu học - PT DTBT THCS Hừa Ngài điểm lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được của mình trong năm học vừa qua.
     Trong năm học vừa qua, thầy trò 3 nhà trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Phòng GD & ĐT huyện Mường Chà, các cấp lãnh đạo, của chính quyền địa phương, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự cố gắng của BGH, các thầy cô giáo, sự giúp đỡ, phối hợp của các bậc phụ huynh và sự cố gắng nỗ lực miệt mài không ngừng nghỉ của các em học sinh đã góp phần giúp 3 nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Nhằm tổng kết và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được của năm học vừa qua. Được sự đồng ý của PGD&ĐT huyện Mường Chà, của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hừa Ngài, hôm nay liên trường Hừa Ngài long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023.
     Đến dự với buổi lễ hôm nay, thầy và trò trường rất vinh dự được đón tiếp các quý vị đại biểu khách quý:
      Ông: Nguyễn Công Thành – Cán bộ chuyên môn phòng GD & ĐT huyện Mường Chà.
      Ông: Mùa A Thào – Phó bí thư thường trực Đảng ủy, chủ tịch Hội khuyến học xã Hừa Ngài.
      Về dự buổi tổng kết có đại diện ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Mường Chà, các đồng chí lãnh đao, trưởng các đoàn thể trên địa bàn xã.
      Về phía nhà trường: Các thầy cô giáo là ban giám hiệu, toàn thể giáo viên, nhân viên và đông đủ các em học sinh 3 đơn vị trường.
      Mở đầu buổi Lễ tổng kết là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các thầy cô giáo và các em học sinh của 3 đơn vị trường. Những tiết mục hát múa thật hay và ý nghĩa góp một phần không nhỏ vào sự thành công rực rỡ của buổi Lễ tổng kết. Tạo không khí vui tươi sôi nổi, tạo cho các em học sinh có những kỷ niệm đáng yêu dưới mái trường Hừa Ngài.

     Năm học 2022-2023 bắt đầu với nhiều khó khăn, thử thách nhưng không vì thế mà thầy trò chúng ta chịu lùi bước. Đạt được kết quả như ngày hôm nay, tập thể giáo viên cùng học sinh 3 nhà trường đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Năm học 2022-2023 đã kết thúc, một năm nhìn lại với bao vất vả nhưng mỗi thầy cô, mỗi học sinh trong 3 nhà trường đã luôn quyết tâm dạy thật tốt và học thật tốt. Sự phấn đấu nỗ lực ấy đã đem lại những kết quả đáng khích lệ. Tại buổi Lễ tổng kết ông Mùa A Thào – Phó bí thư thường trực đảng ủy, chủ tịch hội khuyến học xã đã lên phát biểu chúc mừng các thầy cô 3 đơn vị trường trong xã vì những nỗ lực phấn đấu cũng như tinh thần đoàn kết luôn luôn được phát huy. Cũng trong buổi lễ tổng kết cô giáo Lê Thị Sản – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường mầm non Hừa Ngài đã thông qua báo cáo tổng kết năm học. Thầy Lê Hữu Dũng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường PT DTBT THCS Hừa Ngài đã thông qua quyết định khen thưởng và điều hành phát thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học.

     Buổi Lễ tổng kết năm học 2022-2023 đã kết thúc thành công rực rỡ, những kỷ niệm đáng nhớ sẽ còn đọng mãi trong lòng mỗi thầy cô và mỗi em học sinh. Bởi một năm học cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, mỗi thầy cô và các em học sinh đã gặt hái được những trái ngọt hoa thơm. Giờ đây, khi những cánh phượng đang rực cháy một góc sân trường, những tiếng ve kêu râm ran như những bản nhạc giao hưởng cũng là lúc hè về, chúng ta tạm chia xa mái trường. Một chuyến đò nữa đã sang sông, những người thầy, cô giáo trên mảnh đất Hừa Ngài đã chèo lái con đò đưa các trò cập bến bình an. Thay mặt Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn các đơn vị trường xin được cảm ơn các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên đã luôn đoàn kết, luôn cố gắng phấn đấu xây dựng ngôi nhà chung Hừa Ngài ngày một phát triển đi lên. Xin được chúc các đồng chí có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, ấm áp ngập tràn hạnh phúc bên những người thân.

 

Tác giả:  Cô giáo Thùy Dương

Nguồn tin: Nguồn tin: Trường PT DTBT Tiểu học Hừa Ngài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi