TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC HỪA NGÀI HƯỞNG ỨNG NGÀY “ĐẤT NGẬP NƯỚC THẾ GIỚI 2024”

Thứ tư - 31/01/2024 20:14
Ngày 01/02/2024, trường PT DTBT tiểu học Hừa ngài tổ chức tuyên truyền, phổ biến tầm quan trọng và cần thiết của việc hưởng ứng Ngày Đất ngập nước Thế giới năm 2024 đến toàn thể CB,GV,NV và HS trong toàn trường.
TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC HỪA NGÀI HƯỞNG ỨNG
NGÀY “ĐẤT NGẬP NƯỚC THẾ GIỚI 2024”
      Thực hiện công văn số 99/CV-PGD&ĐT ngày 30 tháng 01 năm 2024, về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Đất ngập nước Thế giới năm 2024.
       Tuyên truyền, phổ biến về tầm quan trọng của các vùng đất ngập nước đối với tài nguyên nước và sự sống của con người. Kêu gọi cộng đồng cùng cam kết bảo tồn, sử dụng bền vững các vùng đất ngập nước; dừng các hoạt động gây suy thoái các vùng đất ngập nước; tăng cường quản lý, phục hồi các vùng đất ngập nước và các hoạt động thể hiện tình yêu đối với vùng đất ngập nước.
        Xây dựng kế hoạch và tổ chức lồng ghép nội dung về bảo tồn và sử dụng bền vững các vùng đất ngập nước, nguồn nước vào trong chương trình giáo dục của các môn học có liên quan.
        Tổ chức cho CB,GV, NV, HS lao động vệ sinh môi trường tại các điểm trường, quét dọn, thu gom xử lý rác thải, khơi thông cống rãnh xung quanh trường, lớp học, tuyên truyên đến toàn thể CB,GV,NV, các bậc phụ huynh và học sinh hạn chế sử dụng túi ni lông khó phân huỷ, các sản phẩm chế biến từ nhựa. Khuyến khích sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, không buôn bán các
loại động vật, thực vật quý hiếm…

         Phát động các phong trào thi đua tới toàn thể CB,GV, NV và học sinh trong nhà trường gắn với chủ đề Ngày Đất ngập nước Thế giới năm 2024 và công tác phòng, chống dịch bệnh phù hợp với điều kiện thực tế của lớp, của nhà trường. Chỉ đạo giáo viên lựa chọn nội dung tích hợp lồng ghép giáo dục học sinh vào trong các môn học linh hoạt, hợp lý, hiệu quả.
        Trường PT DTBT tiểu học Hừa ngài tổ chức tuyên truyền, phổ biến tầm quan trọng và cần thiết của việc hưởng ứng Ngày Đất ngập nước Thế giới năm 2024 đến toàn thể CB,GV,NV và HS trong toàn trường, đồng thời kêu gọi sự chung tay bảo vệ môi trường sử dụng hợp lý và tiết kiệm các nguồn tài nguyên thiên nhiên trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.
 
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH HƯỞNG ỨNG
NGÀY “ĐẤT NGẬP NƯỚC THẾ GIỚI 2024”







 




 

Nguồn tin: Trường PT DTBT Tiểu học Hừa Ngài:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi